Danh mục: Tin tức

Bài viết liên quan tới Tin tức

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) và các Nhà phân phối (NPP) ủy quyền của Mitsubishi trên toàn quốc tiếp tục triển khai các sự kiện Trưng bày/ Lái thử xe, sẵn sàng mang tới cho quý khách hàng những chương trình trưng bày và trải nghiệm lý thú với các mẫu xe nổi bật như Xpander 2022, Xpander Cross, Attrage, Outlander, Triton, Pajero Sport.

Mitsubishi Motors Việt Nam đảm bảo các mẫu xe và mọi quy trình triển khai của chương trình lái thử đều tuân thủ khuyến cáo 5K của Bộ Y tế: Các mẫu xe lái thử sẽ đều được khử trùng toàn bộ các bề mặt tiếp xúc, các tư vấn bán hàng sẽ được yêu cầu kiểm tra sức khỏe, đeo khẩu trang và găng tay trước khi tiếp xúc với khách hàng. Không những vậy, khu vực tiếp khách của NPP cũng được đảm bảo sạch khuẩn, trang bị nước [...]

Sau ngày ra mắt chính thức 13/06/2022, các NPP ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam trên toàn quốc đã tổ chức lễ ra mắt mẫu xe Mitsubishi Xpander 2022 từ ngày 14/6 đến ngày ­­­19/6 đã thu hút hơn 3.000 khách hàng đến tham dự.

Chuỗi sự kiện ra mắt Xpander tại các NPP trên toàn quốc

Chuỗi sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng yêu thích sản phẩm Xpander đến trải nghiệm, lái thử và đặt cọc mua xe. Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hào hứng và dành nhiều chia sẻ tích cực ngợi cho Xpander mới, với 20 điểm nâng cấp giá trị.

Mẫu xe Xpander thu hút khách hàng với thiết kế đậm chất Crossover mạnh mẽ, khoảng sáng gầm tốt nhất trong phân [...]

Nằm trong chiến lược phát triển lâu dài và tăng nhận diện thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam, ngày 15 tháng 06 năm 2021, cơ sở xưởng dịch vụ 2S Hưng Nga Kon Tum chính thức đi vào hoạt động, với sự hợp tác giữa Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) và Công ty TNHH MTV Hưng Nga.

Cơ sở xưởng dịch vụ 2S Hưng Nga Kon Tum tọa lạc tại 380C Phan Đình Phùng, P. Ngô Mây, TP. Kon Tum, Tỉnh Kon Tum là xưởng dịch vụ ủy quyền được áp dụng quy chuẩn về nhận diện thương hiệu toàn cầu mới theo mô hình 2S (Service – Dịch vụ và Spare parts – Phụ tùng chính hiệu)

Trở thành cơ sở xưởng dịch vụ 2S ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam, Mitsubishi Hưng Nga Kon Tum tập trung đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có chuyên môn [...]

  • Tháng Sáu 21, 2021
  • Tin tức
  • Posted by
  • Chức năng bình luận bị tắt ở Quà tặng Máy phát Nanoe-X lọc không khí và khử mùi khi mua xe Mitsubishi từ 11 – 30/06

Nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) và các Nhà phân phối (NPP) ủy quyền trên toàn quốc mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt tháng 6: Tặng kèm “Máy phát nanoe™ X lọc không khí và khử mùi”, có khả năng ức chế lên đến 99,99% virus cho khách hàng khi mua tất cả các dòng xe, áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác từ ngày 11 đến 30 tháng 6.

Với phương châm ưu tiên bảo vệ sức khỏe của khách hàng, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã và đang triển khai các chương trình: Lái thử xe tại nhà, Dịch vụ lưu động như Khử khuẩn xe, sửa chữa, bảo dưỡng xe,… để vừa đáp ứng nhu cầu khách hàng, vừa tuân thủ quy định bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Trong tháng 6/2021, MMV vẫn tiếp [...]

  • Tháng Mười 7, 2020
  • Tin tức
  • Posted by
  • Chức năng bình luận bị tắt ở MITSUBISHI PAJERO SPORT 2020 MỚI – VẬN HÀNH MẠNH MẼ, AN TOÀN CAO CẤP, TIỆN ÍCH THÔNG MINH

Với thông điệp “Ride New Life – Trải nghiệm phong cách sống mới” – Mitsubishi Pajero Sport mới được sinh ra để đáp ứng sự kì vọng của khách hàng về một mẫu xe SUV vận hành linh hoạt ở nhiều loại địa hình khác nhau nhưng vẫn mang đến sự thoải mái, tiện nghi và khả năng bảo vệ tối ưu với hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến, thông minh nổi bật trong phân khúc. Giờ đây, tất cả những hành trình trình trải nghiệm những phong cách sống đa dạng trong cuộc sống của bạn sẽ luôn có Pajero Sport đồng hành, cùng bạn chinh phục trải nghiệm mới,giúp cuộc sống của bạn thêm mới mẻ và trọn vẹn hơn.

THIẾT KẾ DYNAMIC SHIELD HIỆN ĐẠI – ẤN TƯỢNG

Khoác lên mình diện mạo mới với ngôn ngữ thiết kế  Dynamic Shield  thế hệ thứ hai , những nâng cấp về ngoại thất trên Mitsubishi Pajero Sport tạo nên tổng thể hài hòa, cá tính; một phong thái lịch lãm và ấn tượng hơn.

Pajero Sport mới đậm chất SUV việt dã và mạnh mẽ với kích thước tổng [...]

Back to top

Chào anh chị, để nhận được “Báo giá đặc biệt” từ Mitsubishi Hải Phòng, các anh chị hãy liên hệ ngay cho Mr Duy theo số 0936.893.385 hoặc điền thông tin vào form báo giá dưới đây. Xin cảm ơn!